Thời gian giao hàng trung bình mất từ ​​2 đến 3 ngày kể từ ngày đặt hàng (hoặc ngày hoàn tất thanh toán nếu chuyển khoản ngân hàng).

Phí vận chuyển bổ sung là 2.500 won áp dụng cho các đảo và khu vực miền núi (không bao gồm phí vận chuyển tiêu chuẩn).

Xin lưu ý rằng việc giao hàng đến các đảo và vùng núi có thể mất nhiều thời gian hơn và việc giao hàng có thể bị chậm lại đôi chút tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm.

Xin lưu ý rằng tất cả sản phẩm được bán tại Purcell có thể hết hàng hoặc chậm giao hàng tùy thuộc vào khối lượng đơn hàng.

Trong trường hợp hết hàng hoặc giao chậm sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về việc hủy đơn hàng tự động do sự chậm trễ hoặc hết hàng qua dịch vụ thông báo SMS hoặc KakaoTalk trong vòng trung bình “hoàn tất thanh toán + 4 ngày làm việc”.

Địa chỉ đổi/trả hàng

Trung tâm Hậu cần Quốc tế Shinsegae 3, 360 Myeongpum-ro, Yeoju-si, Kyunggi-do (Sanggeo-dong)

Thời hạn áp dụng đổi/trả hàng

Việc đổi/trả hàng do thay đổi ý định hoặc không hài lòng chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm chưa mở trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Nếu sản phẩm khác với mô tả/quảng cáo hoặc hợp đồng, bạn có thể nộp đơn trong vòng 3 tháng kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn biết về sự việc (hoặc có thể biết về sự việc).

Chi phí thu hồi hàng đổi/trả (vận chuyển)

Nếu sản phẩm bị lỗi/hỏng hóc hoặc khác với sản phẩm hoặc hợp đồng được quảng cáo, chi phí trả lại (giao hàng) sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được đổi/trả lại do khách hàng đơn giản thay đổi ý định hoặc khiếu nại, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

Phí vận chuyển trả lại: 3.000 won (miễn phí 100% cho thành viên chính thức của trung tâm thương mại)

Phí vận chuyển đổi hàng: 6.000 won

Có thể áp dụng thêm phí vận chuyển cho khu vực Jeju/đảo/miền núi.

Tuy nhiên, chi phí trả lại/đổi hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm và lý do trả lại/đổi hàng, vì vậy vui lòng kiểm tra trên màn hình đơn xin trả lại/đổi hàng.

Thông tin về các mặt hàng không được đổi/không được trả lạiTheo Luật Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v., việc hủy đăng ký có thể bị hạn chế trong các trường hợp sau.

Nếu khách hàng mở bao bì sản phẩm và sử dụng hoặc lắp đặt sản phẩm, làm mất giá trị sản phẩm (trừ trường hợp mở bao bì để kiểm tra bên trong).

Nếu khách hàng yêu cầu đổi/trả hàng do đơn giản là thay đổi ý định sau 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm

Nếu giá trị sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng hoặc tiêu thụ một phần.

Nếu giá trị của sản phẩm giảm đáng kể theo thời gian và không còn có thể bán lại được nữa

Nếu thiếu bất kỳ thành phần nào của sản phẩm bạn đã mua (ví dụ: bộ mỹ phẩm)

Các vấn đề khác, chẳng hạn như đổi sản phẩm, hoàn tiền và bồi thường cho các lỗi sản phẩm, phải tuân theo Tiêu chuẩn giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng (Thông báo của Ủy ban thương mại công bằng).

Kem dưỡng da Purcell PixelBiome™ Hyal Collagen Splash

660,000 

Phí giao hàng: Đồng giá 50,000 . (Miễn phí vận chuyểnvới đơn hàng trên 1,000,000 )

50ml

Sản phẩm thường được mua cùng:

Thanh dặm sửa trang điểm đa năng Purcell XXL

Thanh dặm sửa trang điểm đa năng Purcell XXL

Tinh chất mua thêm PixelBiome™

Tinh chất mua thêm PixelBiome™

Thời gian giao hàng trung bình mất từ ​​2 đến 3 ngày kể từ ngày đặt hàng (hoặc ngày hoàn tất thanh toán nếu chuyển khoản ngân hàng).

Phí vận chuyển bổ sung là 2.500 won áp dụng cho các đảo và khu vực miền núi (không bao gồm phí vận chuyển tiêu chuẩn).

Xin lưu ý rằng việc giao hàng đến các đảo và vùng núi có thể mất nhiều thời gian hơn và việc giao hàng có thể bị chậm lại đôi chút tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm.

Xin lưu ý rằng tất cả sản phẩm được bán tại Purcell có thể hết hàng hoặc chậm giao hàng tùy thuộc vào khối lượng đơn hàng.

Trong trường hợp hết hàng hoặc giao chậm sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về việc hủy đơn hàng tự động do sự chậm trễ hoặc hết hàng qua dịch vụ thông báo SMS hoặc KakaoTalk trong vòng trung bình “hoàn tất thanh toán + 4 ngày làm việc”.

Địa chỉ đổi/trả hàng

Trung tâm Hậu cần Quốc tế Shinsegae 3, 360 Myeongpum-ro, Yeoju-si, Kyunggi-do (Sanggeo-dong)

Thời hạn áp dụng đổi/trả hàng

Việc đổi/trả hàng do thay đổi ý định hoặc không hài lòng chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm chưa mở trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Nếu sản phẩm khác với mô tả/quảng cáo hoặc hợp đồng, bạn có thể nộp đơn trong vòng 3 tháng kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn biết về sự việc (hoặc có thể biết về sự việc).

Chi phí thu hồi hàng đổi/trả (vận chuyển)

Nếu sản phẩm bị lỗi/hỏng hóc hoặc khác với sản phẩm hoặc hợp đồng được quảng cáo, chi phí trả lại (giao hàng) sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được đổi/trả lại do khách hàng đơn giản thay đổi ý định hoặc khiếu nại, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.

Phí vận chuyển trả lại: 3.000 won (miễn phí 100% cho thành viên chính thức của trung tâm thương mại)

Phí vận chuyển đổi hàng: 6.000 won

Có thể áp dụng thêm phí vận chuyển cho khu vực Jeju/đảo/miền núi.

Tuy nhiên, chi phí trả lại/đổi hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm và lý do trả lại/đổi hàng, vì vậy vui lòng kiểm tra trên màn hình đơn xin trả lại/đổi hàng.

Thông tin về các mặt hàng không được đổi/không được trả lạiTheo Luật Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, v.v., việc hủy đăng ký có thể bị hạn chế trong các trường hợp sau.

Nếu khách hàng mở bao bì sản phẩm và sử dụng hoặc lắp đặt sản phẩm, làm mất giá trị sản phẩm (trừ trường hợp mở bao bì để kiểm tra bên trong).

Nếu khách hàng yêu cầu đổi/trả hàng do đơn giản là thay đổi ý định sau 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm

Nếu giá trị sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng hoặc tiêu thụ một phần.

Nếu giá trị của sản phẩm giảm đáng kể theo thời gian và không còn có thể bán lại được nữa

Nếu thiếu bất kỳ thành phần nào của sản phẩm bạn đã mua (ví dụ: bộ mỹ phẩm)

Các vấn đề khác, chẳng hạn như đổi sản phẩm, hoàn tiền và bồi thường cho các lỗi sản phẩm, phải tuân theo Tiêu chuẩn giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng (Thông báo của Ủy ban thương mại công bằng).

Đánh giá

Hãy lắng nghe những đánh giá thực tế từ khách hàng đã trải nghiệm công nghệ hiệu suất cao, độ tinh khiết cao và đã được chứng minh của Purcell

Đánh giá chung
0.0
Số lượng đánh giá
0
0 5
4
3
2
1

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và đã mua sản phẩm này mới có thể để lại đánh giá.

Có thể bạn thích…