Câu hỏi thường gặp
0766085339
Mon–Fri: 9:00 AM – 5:00 PM (Lunch: 12:00–1:30 PM)
Closed on weekends & holidays
Tôi sẽ hướng dẫn bạn.
Công ty chúng tôi đã quyết định ngày xác định quyền của cổ đông dựa trên các căn cứ sau đây tại cuộc họp hội đồng quản trị:
Chúng tôi xin thông báo rằng nghị quyết đã được thông qua.
※ Ngày xác nhận: 31 tháng 12 năm 2024 (Thứ Ba)
[Lý lịch]
– Điều 14 của Điều lệ công ty (Ngày tham chiếu)
Công ty chúng tôi hàng năm đăng ký các cổ đông được liệt kê trong sổ đăng ký cổ đông vào ngày do hội đồng quản trị xác định.
Cổ đông thực hiện quyền của mình tại cuộc họp cổ đông thường kỳ.
– Điều 354, khoản 2 Luật Thương mại
Thời hạn khóa sổ đăng ký cổ đông không quá ba tháng.
– Điều 354, khoản 4 Luật Thương mại
Khi ấn định ngày chuẩn, ngày đó phải được công bố hai tuần trước ngày do nghị quyết của hội đồng quản trị ấn định.
Chúng tôi muốn thông báo rằng chính sách ngừng hoạt động của thành viên đã được thay đổi theo bản sửa đổi của Đạo luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân vào ngày 15 tháng 9 năm 2023 (Điều 39-6, bãi bỏ hệ thống thời hạn hết hạn thông tin cá nhân trước khi sửa đổi).
[Ngày có hiệu lực]
Ngày 30 tháng 1 năm 2024
[Thay đổi]
– Bãi bỏ chính sách không hoạt động: Ngay cả khi bạn không sử dụng cửa hàng trực tuyến chính thức của Purcell trong một năm, bạn sẽ không được chuyển thành thành viên không hoạt động.
– Thay đổi trạng thái thành viên không hoạt động: Sẽ thông báo sau
Cảm ơn
Một số quyền lợi của Câu lạc bộ VIP Purcell Official Mall sẽ thay đổi kể từ Thứ Ba, ngày 22 tháng 4 năm 2025.
– Trước khi đổi: Giảm giá 5% VIP vĩnh viễn
– Sau khi đổi: Tặng thêm phiếu giảm giá VIP 10% (3 phiếu/tháng)
Chúng tôi sẽ nỗ lực mang lại lợi ích tốt hơn cho khách hàng.
Xin lưu ý điều này khi sử dụng.
Cảm ơn
Không thể sử dụng phiếu giảm giá và điểm cùng lúc.
Phiếu giảm giá có thể được sử dụng ở giai đoạn đặt hàng khi mua sản phẩm.
Bạn có thể kiểm tra phiếu giảm giá của mình trong ‘Trang của tôi’ > ‘Phiếu giảm giá’.
Bạn có thể chỉnh sửa thông tin thành viên của mình bằng cách vào ‘Trang của tôi’ > ‘Quản lý thông tin thành viên’.
Bạn có thể yêu cầu đổi, trả hàng và hoàn tiền trực tiếp từ Trang của tôi > Lịch sử đơn hàng hoặc thông qua Trung tâm khách hàng Purcell.
Vui lòng yêu cầu tư vấn 1:1 tại trung tâm khách hàng (1833-9544) hoặc qua KakaoTalk @Purcell.
Thành viên PURCELL được hưởng dịch vụ trả hàng miễn phí, ngay cả khi họ không hài lòng với sản phẩm (chỉ giới hạn khi mua sản phẩm).
Đối với khách hàng không phải thành viên, nếu chỉ đơn giản là thay đổi ý định và sản phẩm không có vấn đề gì, bạn có thể yêu cầu đổi/trả/hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Phí vận chuyển khứ hồi (6.000 KRW) sẽ được tính.
* Tuy nhiên, việc trả lại/hoàn tiền có thể gặp khó khăn đối với những sản phẩm đã mở.
Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, thành viên PURCELL có thể trả lại sản phẩm miễn phí (chỉ áp dụng cho sản phẩm thực tế). Đối với việc hoàn tiền cho khách hàng không phải thành viên, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển trả hàng là 3.000 won.
Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc một số thành phần bị mất do lỗi của khách hàng, phí vận chuyển sẽ được tính cho cả thành viên và người không phải thành viên.
Đối với việc đổi sản phẩm do đơn giản là thay đổi ý định, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển khứ hồi là 6.000 won.

