Câu hỏi thường gặp

0766085339

09:00 - 17:00
Thời gian nghỉ trưa 11:00 - 13:30
Không tính cuối tuần và ngày lễ

Không thể sử dụng phiếu giảm giá và điểm cùng lúc.

Phiếu giảm giá có thể được sử dụng ở giai đoạn đặt hàng khi mua sản phẩm. 

Bạn có thể kiểm tra phiếu giảm giá của mình trong ‘Trang của tôi’ > ‘Phiếu giảm giá’.

Bạn có thể chỉnh sửa thông tin thành viên của mình bằng cách vào ‘Trang của tôi’ > ‘Quản lý thông tin thành viên’.

Bạn có thể yêu cầu đổi, trả hàng và hoàn tiền trực tiếp từ Trang của tôi > Lịch sử đơn hàng hoặc thông qua Trung tâm khách hàng Purcell. 

Vui lòng yêu cầu tư vấn 1:1 tại trung tâm khách hàng (1833-9544) hoặc qua KakaoTalk @Purcell.

Thành viên PURCELL được hưởng dịch vụ trả hàng miễn phí, ngay cả khi họ không hài lòng với sản phẩm (chỉ giới hạn khi mua sản phẩm).

Đối với khách hàng không phải thành viên, nếu chỉ đơn giản là thay đổi ý định và sản phẩm không có vấn đề gì, bạn có thể yêu cầu đổi/trả/hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Phí vận chuyển khứ hồi (6.000 KRW) sẽ được tính.

* Tuy nhiên, việc trả lại/hoàn tiền có thể gặp khó khăn đối với những sản phẩm đã mở.

Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, thành viên PURCELL có thể trả lại sản phẩm miễn phí (chỉ áp dụng cho sản phẩm thực tế). Đối với việc hoàn tiền cho khách hàng không phải thành viên, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển trả hàng là 3.000 won.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc một số thành phần bị mất do lỗi của khách hàng, phí vận chuyển sẽ được tính cho cả thành viên và người không phải thành viên.

Đối với việc đổi sản phẩm do đơn giản là thay đổi ý định, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển khứ hồi là 6.000 won.