Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn đăng ký thành viên
Bạn không cần phải nhập đầy đủ thông tin cần thiết để đặt hàng. Bạn cũng có thể tham gia các sự kiện dành riêng cho thành viên và nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá khác.
Hướng dẫn đặt hàng
– Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm
– Bước 2: Thêm vào giỏ hàng
– Bước 3: Đăng nhập ID thành viên hoặc đặt hàng không phải thành viên
– Bước 4: Điền vào mẫu đơn đặt hàng
– Bước 5: Chọn phương thức thanh toán và thanh toán
– Bước 6: Màn hình đơn hàng thành công (số đơn hàng)
Nếu bạn đặt hàng không phải là thành viên, vui lòng đảm bảo ghi lại số đơn hàng và số phê duyệt (đối với thanh toán bằng thẻ) ở bước 6. Tuy nhiên, nếu bạn là thành viên, những thông tin này sẽ được tự động lưu lại nên bạn không cần phải quản lý riêng.
Thông tin thanh toán
Đối với chuyển khoản ngân hàng, bạn có thể gửi tiền mua hàng qua ngân hàng máy tính, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng điện thoại hoặc trực tiếp tại ngân hàng gần nhất.
Tên người gửi tiền phải trùng khớp với tên đã nhập khi đặt hàng, và người gửi tiền thực tế phải thực hiện việc gửi tiền trong vòng 7 ngày. Các đơn hàng không được gửi tiền sẽ tự động bị hủy.
Thông tin giao hàng
- Phương thức giao hàng: Chuyển phát nhanh
- Khu vực giao hàng: Toàn quốc
- Chi phí vận chuyển: Miễn phí có điều kiện: Khi giá trị đơn hàng dưới 60.000 won, phí vận chuyển là 3.000 won sẽ được cộng thêm.
- Thời gian giao hàng: 3 đến 7 ngày
- Thông tin vận chuyển:
Thời gian giao hàng trung bình mất từ 2 đến 3 ngày kể từ ngày đặt hàng (hoặc ngày hoàn tất thanh toán nếu chuyển khoản ngân hàng).
Phí vận chuyển bổ sung là 2.500 won áp dụng cho các đảo và khu vực miền núi (không bao gồm phí vận chuyển tiêu chuẩn).
Xin lưu ý rằng việc giao hàng đến các đảo và vùng núi có thể mất nhiều thời gian hơn và việc giao hàng có thể bị chậm lại đôi chút tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm.
Xin lưu ý rằng tất cả sản phẩm được bán tại Purcell có thể hết hàng hoặc chậm giao hàng tùy thuộc vào khối lượng đơn hàng.
Trong trường hợp hết hàng hoặc giao chậm sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về việc hủy đơn hàng tự động do sự chậm trễ hoặc hết hàng qua dịch vụ thông báo SMS hoặc KakaoTalk trong vòng trung bình “hoàn tất thanh toán + 4 ngày làm việc”.
Thông tin đổi/trả hàng
Thời hạn áp dụng đổi/trả hàngViệc đổi/trả hàng do thay đổi ý định hoặc không hài lòng chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm chưa mở trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
Nếu sản phẩm khác với mô tả/quảng cáo hoặc hợp đồng, bạn có thể nộp đơn trong vòng 3 tháng kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày bạn biết về sự việc (hoặc có thể biết về sự việc).
Chi phí thu hồi hàng đổi/trả (vận chuyển)Nếu sản phẩm bị lỗi/hỏng hóc hoặc khác với sản phẩm hoặc hợp đồng được quảng cáo, chi phí trả lại (giao hàng) sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được đổi/trả lại do khách hàng đơn giản thay đổi ý định hoặc khiếu nại, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển.
Phí vận chuyển trả lại: 3.000 won (miễn phí 100% cho thành viên chính thức của trung tâm thương mại)
Phí vận chuyển đổi hàng: 6.000 won
Có thể áp dụng thêm phí vận chuyển cho khu vực Jeju/đảo/miền núi.
Tuy nhiên, chi phí trả lại/đổi hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm và lý do trả lại/đổi hàng, vì vậy vui lòng kiểm tra trên màn hình đơn xin trả lại/đổi hàng.
Thông tin về Sản phẩm không được đổi/trả : Theo Luật Bảo vệ người tiêu dùng trong Thương mại điện tử, v.v., việc hủy đăng ký có thể bị hạn chế trong các trường hợp sau.Nếu khách hàng mở bao bì sản phẩm và sử dụng hoặc lắp đặt sản phẩm, làm mất giá trị sản phẩm (trừ trường hợp mở bao bì để kiểm tra bên trong).
Nếu khách hàng yêu cầu đổi/trả hàng do đơn giản là thay đổi ý định sau 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm
Nếu giá trị sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng hoặc tiêu thụ một phần.
Nếu giá trị của sản phẩm giảm đáng kể theo thời gian và không còn có thể bán lại được nữa
Nếu thiếu bất kỳ thành phần nào của sản phẩm bạn đã mua (ví dụ: bộ mỹ phẩm)
Các vấn đề khác, chẳng hạn như đổi sản phẩm, hoàn tiền và bồi thường cho các lỗi sản phẩm, phải tuân theo Tiêu chuẩn giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng (Thông báo của Ủy ban thương mại công bằng).
Thông tin hoàn tiền
Nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng, chúng tôi sẽ hủy ủy quyền thẻ tín dụng để tránh việc thanh toán bị trừ tiền.
(Tuy nhiên, nếu khoản thanh toán có thể được trừ vào ngày thanh toán bằng thẻ tín dụng, khoản hoàn tiền sẽ được công ty thẻ tín dụng xử lý khi hóa đơn thẻ tín dụng của bạn được lập vào tháng tiếp theo
.)
Thông tin khác
14 ngày này , chúng được phân loại là điểm chưa sử dụng. Điểm chưa sử dụng là điểm từ các đơn hàng chưa thực sự được mua, trong trường hợp trả lại hoặc hủy đơn hàng.
Điểm khả dụng (tổng điểm – điểm đã sử dụng – điểm không khả dụng) có thể được sử dụng ngay lập tức cho các giao dịch mua.
Điều khoản sử dụng
: Số tiền mua tối thiểu để đổi điểm là 10.000 won và chỉ có thể sử dụng điểm khi số điểm tích lũy ít nhất là 100 won.
Hết hạn:
Điểm tích lũy từ việc mua sản phẩm sẽ bị hủy nếu đơn hàng bị hủy hoặc hoàn tiền.
Điểm sẽ tự động hết hạn khi hủy tư cách thành viên.
Điểm hết hạn sau một năm kể từ ngày phát hành.
Điểm cũng sẽ hết hạn nếu không tích lũy thêm điểm nào trong ba năm kể từ ngày tích lũy điểm cuối cùng.

